Nhận Diện Truyền Thông

1.1 Website Công Ty

  • Website là bộ mặt thương hiệu trên nền tảng số.
  • Cần thiết kế chuyên nghiệp, tối ưu UX/UI để nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Đảm bảo tốc độ tải nhanh, thân thiện với SEO để tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

1.2 Landing Page

  • Trang đích được tối ưu hóa cho chiến dịch quảng cáo, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Nội dung hấp dẫn, kêu gọi hành động rõ ràng (CTA) giúp thu hút khách hàng.
  • Thiết kế đồng bộ thương hiệu, đảm bảo nhất quán với tổng thể hệ thống.

1.3 Hồ Sơ Năng Lực (Company Profile, Brochure)

  • Là tài liệu giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ, thành tựu nổi bật.
  • Được sử dụng để gửi đối tác, khách hàng, hỗ trợ bán hàng và xây dựng thương hiệu.

1.4 Fanpage, Banner, Hình Ảnh Mạng Xã Hội

  • Fanpage trên các nền tảng như Facebook, Instagram, LinkedIn giúp tiếp cận khách hàng.
  • Thiết kế hình ảnh bài đăng, banner, avatar đồng bộ thương hiệu.
  • Nội dung sáng tạo, tăng mức độ tương tác và xây dựng cộng đồng.

1.5 Quảng Cáo (Banner, Poster, Standee, Backdrop, Flyer, Catalogue, Video, TVC)

  • Sử dụng đa dạng hình thức quảng cáo online và offline.
  • Video marketing và TVC giúp truyền tải thông điệp mạnh mẽ.
  • Ấn phẩm quảng cáo như banner, standee, flyer… hỗ trợ chiến dịch marketing.